Magical Disney 3 วัน 2 คืน เลือกวันเดินทางได้ ถึง 31 ก.ค.

Magical Disney 3 วัน 2 คืน เลือกวันเดินทางได้ ถึง 31 ก.ค.

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF ได้ที่นี่  


HONG KONG MAGICIAL DISNEY PACKAGE 3DAYS 2 NIGHTS
โดยสายการบิน Emirates หรือ Hong Kong Airline  พักโรงแรมในดิสนีย์แลนด์ 2 คืน



กิน-เที่ยว-เล่น-ช้อปปิ้ง และพักในดิสนีย์แลนด์ 2 คืน

พร้อมสิทธิ์เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก สุขเต็มอิ่ม 2 วันเต็มๆ
พักผ่อน พร้อมเที่ยวสวนสนุกระดับโลก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รับประกันราคา คุ้มค่าพิเศษกว่าใคร!!!


 
วันเดินทาง > วันนี้ – 31 กรกฎาคม 67 (สามารถเลือกวันเดินทางได้เอง)
ที่พักในดิสนีย์ (มี 3 โรงแรม สามารถเลือกได้ตามอัธยาศัย)  :  
- เลือกเข้าพัก Disney’s Hollywood Hotel 
ราคาเริ่มต้นท่านละ 18,900 บาท***
- เลือกเข้าพัก Disney’s Explorer Lodge Hotel ราคาเริ่มต้นท่านละ 18,900 บาท***
- เลือกเข้าพัก Hong Kong Disneyland Hotel ราคาเริ่มต้นท่านละ 20,900 บาท
หมายเหตุ: ราคาดังกล่าวนี้ สำหรับเดินทางขั้นต่ำ 4 ท่าน ถ้าเดินทางต่ำกว่า 4 ท่านมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม สามารถสอบถามราคากับทางเจ้าหน้าที่ได้ **

 
แพคเกจเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน
พักโรงแรมในดิสนีย์แลนด์ 2 คืน พร้อมบัตรเข้าดิสนีย์แลนด์ 2 วัน และ รถรับส่งไปกลับ สนามบิน-โรงแรม-สนามบิน แบบส่วนตัว

หมายเหตุ: บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานะที่นั่งว่างของตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก ราคาที่พัก 
และราคาตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ราคาและสถานะจะยืนยันหลังจากที่ลูกค้าส่งรายชื่อเข้ามาทำการจองแล้วเท่านั้น (Real Time +Case by Case)

รายละเอียดแพคเกจ
1. ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง สายการบินเอมิเรตส์ หรือ ฮ่องกงแอร์ไลน์
หมายเหตุ ท่านสามารถ Upclass เป็น Business class  สอบถามราคากับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

2. ภาษีสนามบินทั้งที่ประเทศไทยและฮ่องกง
3. รถรับส่ง ระหว่าง สนามบิน - โรงแรม – สนามบิน แบบส่วนตัว
4. โรงแรมที่พักในดิสนีย์ จำนวน 2 คืน (ไม่รวมอาหารเช้าที่โรงแรม)
     **ท่านสามารถเพิ่มคืนเข้าพักเพิ่ม  หรือ เปลี่ยนโรงแรมได้ตามที่ต้องการ *กรุณาสอบถามราคาได้จากเจ้าหน้าที่โดยตรง**
5. บัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ แบบ 2 วัน 
6. แถมฟรีซิตี้ทัวร์ครึ่งวันตามโปรแกรม ฟรีอาหาร 2 มื้อ อาหารเช้าสไตล์ฮ่องกงและอาหารกลางวัน บะหมี่เกี๊ยวกุ้งมิชลินที่ Mak’s Noodle


หมายเหตุ : ราคาตามรายละเอียดทั้งหมดเป็นเพียงการเสนอราคาเท่านั้น  บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานะที่นั่งว่างของตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก ราคาที่พัก และราคาตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ราคาและสถานะจะยืนยันหลังจากที่ลูกค้าส่งรายชื่อเข้ามาทำการจองแล้วเท่านั้น (Real Time +Case by Case)


· ราคาดังกล่าวข้างต้น เป็นเพียงการประเมินราคาเริ่มต้น ซึ่งจะเป็นช่วง Low Season เท่านั้น
· ถ้าเดินทางช่วงอื่นๆ ราคาอาจะมีการเปลี่ยนแปลง สามารถแจ้งวันเดินทางที่สนใจ เพื่อสอบถามราคากับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
· ทั้งนี้ราคาที่แท้จริง จะต้องเป็นการอัปเดต ณ.Real Time และ Case by Case เท่านั้น (สามารถอัปเดตราคาให้แต่ละเคสได้ก็ต่อเมื่อลูกค้ากำหนดเงื่อนไขการเดินทางเข้ามาครบแล้ว (วันเดินทาง, สายการบิน และ โรงแรมที่เลือก)

รายละเอียดการเดินทาง :  


วันแรก            กรุงเทพ-ฮ่องกง (อิสระ) 
 เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ล่วงหน้าการเดินทาง 2-3 ชม. ตามเวลาที่ท่านเลือก เตรียมเอกสารเพื่อทำการเช็คอินตรวจบัตรโดยสารและกระเป๋าเดินทางด้วยตนเอง (ไม่มีเจ้าหน้าที่) ที่บริเวณทางเข้าประตูหมายเลข 9 เคาน์เตอร์ T ของสายการบินเอมิเรตส์ หรือ ประตูหมายเลข 6 เคาน์เตอร์ L ของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์
 
เดินทางถึงเดินทางถึงสนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานแห่งใหม่ของฮ่องกง เป็นท่าอากาศยานแห่งใหม่ของฮ่องกง ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หลังจากผ่านการตรวจสอบเอกสาร และสัมภาระในการเข้าเมือง พบเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ ณ ประตูทางออก B นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักที่ดิสนีย์แลนด์ จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย

* ท่านจะได้รับบัตรดิสนีย์แลนด์ แบบ 2 วัน ซึ่งท่านสามารถเลือกใช้วันไหนก็ได้ ในระหว่างการเดินทาง เช่น วันที่ 1 กับ 2 หรือวันที่ 2 กับ 3 หรือวันที่ 1 กับ 3 *


วันที่สอง         ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์   
เดินทางเข้าสู่ “ดีสนีย์แลนด์” ดินแดนมหัศจรรย์อันเป็นที่ใฝ่ฝันของคุณหนูและครอบครัว ที่จะมาใช้ในวันเวลาแห่งความสุขร่วมกันในสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ของวอลต์ ดิสนีย์ ผู้ให้กำเนิดดิสนีย์แลนด์แห่งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1955 ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นดังนี้ 

MAIN STREET U.S.A. จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะได้เข้าไปใน สัมผัสดินแดนแห่งความฝัน บริเวณนี้จะตกแต่งอาคารสถานที่แบบย้อนยุคในช่วงต้นปี ค.ศ. 1900 มีอาคารที่น่าสนใจคือ ซิตี้ฮอลล์ เป็นจุดที่ท่านจะสอบถามข้อมูลต่างๆ หรือขอแผนที่ของสวนสนุก  แลกเปลี่ยนเงิน

-------------------------------------------------

 

 

 

 

TOMORROW LAND ดินแดนแห่งอนาคตกาล สวนสนุกแห่งความฝันท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด คุณจะ ได้ผจญภัยไปในดินแดนแห่ง Iron Man และ Star Wars กับเครื่องเล่นมากมายอย่าง Hyper Space Mountain

----------------------------------------------

 

 

 

 

FANTASY LAND ดินแดนแห่งความสนุกสนานและจินตนาการอันบรรเจิด จากเรื่องราวนิทานคลาสสิค เช่น Sleeping Beautiful Castle ปราสาทเจ้าหญิงนิทราสีชมพูและฟ้าหวานใส ร่วมถ่ายรูปตัวการ์ตูนชื่อดังอย่าง มิคกี้เมาส์วินนี่เดอะพูห์

---------------------------------------------------

 

 

 

 

ADVENTURELAND สนุกสนานตื่นเต้นไปกับบรรยากาศแห่งการผจญภัยในดินแดนลี้ลับน่าอัศจรรย์ อาทิ Jungle River Cruise ล่องเรือเข้าไปในป่าลึกลับ Tarzan’s Treehouse ร่วมสำรวจบ้านต้นไม้ของทาร์ซาน

----------------------------------------

 

 

 

 

GRIZZLY GULCH LAND เปิดโลกตะวันตก ผจญภัยหลากหลายทิศทางแปลกใหม่ มันส์ไม่เหมือนใครกับรถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อน (RUNAWAY MINE CARS) เกาะให้แน่นครั้งแรกกับ โคสเตอร์ภาคพื้นดินเลี้ยวเลาะผ่านธาร น้ำพุร้อน (GEYSER GULCH) ที่พวยพุ่งสะเทือนทั่วทั้งพื้นดิน

-----------------------------------------------

 

 


 


TOY STORY LAND
โซนเครื่องเล่นธีมการ์ตูนเรื่อง Toy Story โดยเฉพาะ การ์ตูนเรื่องโปรดในวัยเด็กสำหรับหลาย ๆ คน รวมถึงเครื่องเล่นที่น่าสนุกและน่าหวาดเสียวมากมาย เมื่อเหล่าของเล่น ออกมาสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิดอาทิ (TOY SOLDIER PARACHUTE DROP), (SLINKY DOG SPIN), (RC RACER) เป็นต้น

--------------------------------------------

 

 

 

 

MYSTIC POINT เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ, เรื่องราวของเวทมนตร์และเรื่องเหนือธรรมชาติ ของลอร์ดเฮนรีและอัลเบิร์ตลิงจอมซนของเขา รวมถึงจุดที่ไม่ควรพลาดอย่าง Mystic Manor ปราสาทที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกเอามาจัดแสดงโชว์ และถ่ายภาพกับวัตถุโบราณแสนตื่นตาที่ Mystic Point Freight Depot รวมถึงศีรษะหินของโพเซดอน ภาพจำหลักของเทพีไอซิส และภาพสลักมายันของกษัตริย์ปาคา

--------------------------------

WORLD OF FROZEN ก้าวสู่โลกแห่งโฟรเซน (World of Frozen) ดินแดนธีม “โฟรเซน” ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลกจะเปิดต้อนรับ พร้อมเครื่องเล่นมากมายอาทิ ล่องเรือพาคุณเดินทางผ่านเรื่องราวมหากาพย์ของภาพยนตร์ "โฟรเซน"ที่ Frozen Ever After หรือนั่งรถไฟเหาะพาคุณไปสู่การผจญภัยสุดสมบุกสมบันผ่านภูมิประเทศที่ขรุขระแปลกตาของป่าแห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์ ได้ที่ Wandering Oaken's Sliding Sleighs และชมการแสดงโชว์อันตระการตาที่ Playhouse In The Woods
 
และชมแสดงแสง สี เสียง ชุด “Momentous" ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมชมพลุดอกไม้ไฟที่สวยงาม ตระการตาด้วยแสงไฟระยิบระยับบนท้องฟ้า ที่ท่านจะประทับใจไปแสนนาน
เดินทางกลับเข้าสู่ที่พักในดิสนีย์

วันสุดท้าย            ฮ่องกง – กรุงเทพฯ


รับประทานอาหารเช้า [มื้อที่ 1]

ไกด์พร้อมรถปรับอากาศ นำท่านเดินทางสู่อ่าวรีพัลส์เบย์ (Repulse bay) นมัสการและขอพรอันศักดิ์สิทธิ์ จากองค์เจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่ทับทิม เพื่อเป็นศิริมงคล จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกุง หรือที่รู้จักกันดีในนาม วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ จากนั้นเดินทางสู่วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม เป็นวัดเก่าแก่ ของฮ่องกงสร้างตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1873 เป็นวัดเจ้าแม่กวนอิมที่ชาวฮ่องกงนับถือมาก แทบทุกวันจะมีคนมาบูชาขอพรกันแน่นวัด ถ้าใครที่ชอบเสี่ยงเซียมซี ที่นี่ ขึ้นชื่อว่าแม่นสุดๆ พิเศษกว่านั้นนอกจากสักการะขอพรแล้วยังมีพิธีขอซองอั่งเปา จากเจ้าแม่กวนอิมอีก ด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมไปในเทศกาลตรุษจีนเพราะเป็นสิริมงคลในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งทางวัดจะจําหน่ายอุปกรณ์สําหรับเช่นไหว้ พร้อมซองแดงไว้ให้ผู้มาขอพร เมื่อสักการะขอพรโชคลาภแล้วก็ให้นําซองแดงมาวนเหนือกระถางธูปหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิม ตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และเก็บซองแดง นั้นไว้ซึ่งภายในซองจะมีจํานวนเงินที่ทางวัดจะเขียนไว้มากน้อยแล้วแต่โชค ถ้าหากเราประสบความสําเร็จ เมื่อมีโอกาสไปฮ่องกงอีกก็ค่อยกลับไปทําบุญ ไม่ต้องนําเงินจริงๆ กลับไปถวาย แต่ซื้อกระดาษไหว้เจ้าไปสักการะแทน หลังจากนั้นนำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวลรี่ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง

รับประทานอาหารกลางวัน Mak’s noodle [มื้อที่ 2]

ให้ท่านได้อิสระช็อปปิ้งตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันเป็นสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน Chek Lap Kok  และเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ 

หมายเหตุ : - บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยอาจจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
               - บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่เกิดความ
เสียหายจากเหตุสุดวิสัย เช่น อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การนัด หยุดงานหรือผละงาน, ต้องการเปลี่ยนโรงแรม,การล่าช้าของสายการบิน ตลอดจนความเสียหายหรือสูญหายของกระเป๋า เดินทาง อันเกิดขึ้นระหว่างเดินทางโดยสายการบิน

วิธีการจอง :  
1. รับจองผ่าน 2 ช่องทาง
   - Official Line Line ID: @mileageair
   - ทางอีเมล mileage-air@hotmail.com เท่านั้น
โดยระบุรายชื่อผู้โดยสารทุกท่าน โดยมี คำนำหน้าชื่อ + ชื่อ + นามสกุล สะกดตามพาสปอร์ตเป็นภาษาอังกฤษ (ถ้าเป็นเด็กกรุณาระบุวัน เดือนและปีค.ศ.เกิด) พร้อมระบุหัวข้อการจอง Magical Disney by EK & HX + โรงแรมในดิสนีย์ที่ท่านเลือก + วันเดินทางที่ท่านเลือก
2. ระบุจำนวนห้องพัก และประเภทห้องพัก (เตียงเดี่ยว/ เตียงคู่) ที่ต้องการ
3. ระบุเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับได้ ( เบอร์มือถือและอื่นๆ )
4. เราจะตอบกลับ ให้เร็วที่สุด ภายในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.30, วันเสาร์ 09.00-14.00 )


สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท ไมล์เลจแอร์ แอนด์ ทราเวล จำกัด
• โทร 092-294-5594
• Official Line Line ID: @mileageair
• ทางอีเมล mileage-air@hotmail.com

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์   09:00 - 18:30 น.
                เสาร์             09:00 - 14:00 น.
 
  
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้