Hong Kong Disney&The City Package 4 วัน 3 คืน

Hong Kong Disney&The City  Package 4 วัน 3 คืน

ดาวน์โหลดไฟล์ PDF ได้ที่นี่ 

HONG KONG DISNEYLAND AND CITY PACKAGE 
เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก


Disney and The City” 4วัน 3คืน
เที่ยวฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ ครบสูตร 
พักโรงแรมในดิสนีย์แลนด์ 1คืน | โรงแรมในเมือง 2คืน
เที่ยวสวนสนุกระดับโลก พร้อมบัตรเข้าเล่นสวนสนุกแบบ 2 วัน

พร้อมไหว้พระขอพร 3 วัดศักดิ์สิทธิ์ เฮงๆ ปังๆ
พักผ่อนพร้อมช้อปปิ้ง ที่สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ที่เกาะฮ่องกง
พร้อมเที่ยวสวนสนุกระดับโลก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รับประกันราคา คุ้มค่าพิเศษกว่าใคร!!!


 
วันเดินทาง :  วันนี้ – 31 ก.ย. 67 (สามารถเลือกวันเดินทางได้เอง)
 ที่พักในดิสนีย์ 1 คืน พร้อมบัตรเล่นดิสนีย์ 2 วัน :
  > Disney’s Hollywood Hotel 
  หรือ Disney Explorer Lodge Hotel 
  หรือ Hong Kong Disneyland Hotel   
 ที่พักในเมือง 2 คืน : เลือกโรงแรมได้ตามอัธยาศัย (จากในตาราง) 
  
 

แพ็คเกจเที่ยวฮ่องกง-ดิสนีย์แลนด์ 4 วัน 3 คืน
พร้อมซิตี้ทัวร์ไหว้พระ ขอพร ขอโชคลาภบารมี  เสริมธุรกิจ สุขภาพไหว้ กับวัดดัง 3 วัด 
ไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่หาดรีพัสเบย์ / วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม / วัดกังหัน เทพเจ้าเเชกุง
พักโรงแรมดิสนีย์ 1 คืน พร้อมบัตรเล่นดิสนีย์ 2 วัน
พักโรงแรมในเมือง 2 คืน ทำเลในเมือง ย่านช็อปปิ้ง
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานะที่นั่งว่างของตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก ราคาที่พัก และราคาตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ราคาและสถานะจะยืนยันหลังจากที่ลูกค้าส่งรายชื่อเข้ามาทำการจองแล้วเท่านั้น (Real Time +Case by Case)

รายละเอียดแพคเกจ
1. ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง สายการบินคาเธ่ย์
    หมายเหตุ ท่านสามารถ Upclass เป็น Business class  สอบถามราคากับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

2. ภาษีสนามบินทั้งที่ประเทศไทยและฮ่องกง
3. รถรับส่ง ระหว่าง สนามบิน - โรงแรม – สนามบิน
4. โรงแรมที่พักในเมือง จำนวน 2 คืน ตามตัวเลือก (พักห้องละ 2 ท่าน) (ไม่รวมอาหารเช้าที่โรงแรม)
5. โรงแรมที่พัก ที่  Disney’s Hollywood Hotel จำนวน 1 คืน (ไม่รวมอาหารเช้าที่โรงแรม) 
-----------------------------
หากเปลี่ยนที่พักเป็น Disney Explorer Lodge Hotel มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 1,000 บาทต่อท่าน

-----------------------------
หากเปลี่ยนที่พักเป็น Hong Kong Disneyland Hotel มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 2,000 บาทต่อท่าน

 **ท่านสามารถเพิ่มคืนเข้าพักเพิ่ม  หรือ เปลี่ยนโรงแรมได้ตามที่ต้องการ *กรุณาสอบถามราคาได้จากเจ้าหน้าที่โดยตรง**
6. (สำหรับเดินทาง 3 ท่านขึ้นไป) รถส่วนตัว 1 เที่ยว ช่วงย้ายโรงแรม จากโรงแรมดิสนีย์ มาส่งในเมือง (ถ้าจำนวนคนน้อยกว่า 3 ท่าน จะไม่มีบริการในส่วนนี้
7. บัตรเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ แบบ 2 วัน 
8. แถมฟรีซิตี้ทัวร์ตามโปรแกรม ฟรีอาหาร 2 มื้อ (อาหารเช้าสไตล์ฮ่องกง และ อาหารกลางวันบะหมี่เกี๊ยวกุงมิชลินที่ Mak’s Noodle) (ไม่สามารถถอดออกจากโปรแกรมได้ หากลูกค้าไม่ไปซิตี้ทัวร์จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

หมายเหตุ : ราคาตามรายละเอียดทั้งหมดเป็นเพียงการเสนอราคาเท่านั้น  บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานะที่นั่งว่างของตั๋วเครื่องบิน ห้องพัก ราคาที่พัก และราคาตั๋วเครื่องบิน ทั้งนี้ราคาและสถานะจะยืนยันหลังจากที่ลูกค้าส่งรายชื่อเข้ามาทำการจองแล้วเท่านั้น (Real Time +Case by Case)



เลือกโรงแรม 2 คืน ในเมือง ได้ตามอัธยาศัย
(ราคาที่ท่านเห็นเป็นราคาที่รวมเป็นแพ็คเกจแล้ว)
[โรงแรมในดิสนีย์ 1 คืน คือ Hollywood Hotel] 

1. Ramada Hong Kong Grand Tsim Sha Tsui, 
    ย่านจิมซาจุ่ย ระดับ 3 ดาว  
    เดินทาง วันนี้.–30 ก.ย.   ราคาท่านละ 21,990 บ. 

2. The Kowloon, Tsim Sha Tsui,
    ย่านจิมซาจุ่ย ระดับ 4 ดาว  
    เดินทาง วันนี้.–30 ก.ย.   ราคาท่านละ 23,990 บ. 
 
- ราคาดังกล่าวข้างต้น เป็นเพียงการประเมินราคาเริ่มต้น(อ้างอิง) ซึ่งจะเป็นช่วง Low Season เท่านั้น
· ถ้าเดินทางช่วงอื่นๆ ราคาอาจะมีการเปลี่ยนแปลง สามารถแจ้งวันเดินทางที่สนใจ เพื่อสอบถามราคากับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง
· ทั้งนี้ราคาที่แท้จริง จะต้องเป็นการอัปเดต ณ.Real Time และ Case by Case เท่านั้น (สามารถอัปเดตราคาให้แต่ละเคสได้ก็ต่อเมื่อลูกค้ากำหนดเงื่อนไขการ  เดินทางเข้ามาครบแล้ว(วันเดินทาง,สายการบิน และ โรงแรมที่เลือก)

รายละเอียดการเดินทาง :  


วันแรก         กรุงเทพ-ฮ่องกง (อิสระ) 
 เดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ล่วงหน้าการเดินทาง 2-3 ชม. ตามเวลาที่ท่านเลือก เตรียมเอกสารเพื่อทำการเช็คอินตรวจบัตรโดยสารและกระเป๋าเดินทางด้วยตนเอง (ไม่มีเจ้าหน้าที่) ที่บริเวณทางเข้าประตูหมายเลข 8 เคาน์เตอร์ S ของสายการบินคาเธ่ย์ 

 เดินทางถึงเดินทางถึงสนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานแห่งใหม่ของฮ่องกง เป็นท่าอากาศยานแห่งใหม่ของฮ่องกง ที่ทันสมัยด้วยทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หลังจากผ่านการตรวจสอบเอกสาร และสัมภาระในการเข้าเมือง พบเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ ณ ประตูทางออก B นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักที่ดิสนีย์แลนด์ (ท่านสามารถเข้าเล่นที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ได้ 2 วัน ) จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย


วันที่สอง         ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์   

ให้ท่านเพลิดเพลินไปกับ “ดีสนีย์แลนด์” ดินแดนมหัศจรรย์อันเป็นที่ใฝ่ฝันของคุณหนูและครอบครัว ที่จะมาใช้ในวันเวลาแห่งความสุขร่วมกันในสวนสนุกอันยิ่งใหญ่ของวอลต์ ดิสนีย์ ผู้ให้กำเนิดดิสนีย์แลนด์แห่งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1955 ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นดังนี้
 

MAIN STREET U.S.A. จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เราจะได้เข้าไปใน สัมผัสดินแดนแห่งความฝัน บริเวณนี้จะตกแต่งอาคารสถานที่แบบย้อนยุคในช่วงต้นปี ค.ศ. 1900 มีอาคารที่น่าสนใจคือ ซิตี้ฮอลล์ เป็นจุดที่ท่านจะสอบถามข้อมูลต่างๆ หรือขอแผนที่ของสวนสนุก  แลกเปลี่ยนเงิน

 
 

 

 

 

TOMORROWLAND ดินแดนแห่งอนาคตกาล สวนสนุกแห่งความฝันท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด คุณจะได้ผจญภัยไปในดินแดนแห่ง Iron Man และ Star Wars กับเครื่องเล่นมากมายอย่าง Hyper Space Mountain 

 

 

 

 

 
 FANTASYLAND ดินแดนแห่งความสนุกสนานและจินตนาการอันบรรเจิด จากเรื่องราวนิทานคลาสสิค เช่น Sleeping Beautiful Castle ปราสาทเจ้าหญิงนิทราสีชมพูและฟ้าหวานใส ร่วมถ่ายรูปตัวการ์ตูนชื่อดังอย่าง มิคกี้เมาส์วินนี่เดอะพูห์

 

 

 

 


ADVENTURELAND
 สนุกสนานตื่นเต้นไปกับบรรยากาศแห่งการผจญภัยในดินแดนลี้ลับน่าอัศจรรย์ อาทิ Jungle River Cruise ล่องเรือเข้าไปในป่าลึกลับ Tarzan’s Treehouse ร่วมสำรวจบ้านต้นไม้ของทาร์ซาน

 

 

 

 

 
GRIZZLY GULCH LAND เปิดโลกตะวันตก ผจญภัยหลากหลายทิศทางแปลกใหม่ มันส์ไม่เหมือนใครกับรถรางตะลุยขุมทองแดนเถื่อน (RUNAWAY MINE CARS) เกาะให้แน่นครั้งแรกกับ โคสเตอร์ภาคพื้นดินเลี้ยวเลาะผ่านธาร น้ำพุร้อน (GEYSER GULCH) ที่พวยพุ่งสะเทือนทั่วทั้งพื้นดิน

 


 

 

 


TOY STORYLAND
โซนเครื่องเล่นธีมการ์ตูนเรื่อง Toy Story โดยเฉพาะ การ์ตูนเรื่องโปรดในวัยเด็กสำหรับหลาย ๆ คน รวมถึงเครื่องเล่นที่น่าสนุกและน่าหวาดเสียวมากมาย เมื่อเหล่าของเล่น ออกมาสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิดอาทิ (TOY SOLDIER PARACHUTE DROP), (SLINKY DOG SPIN), (RC RACER) เป็นต้น 

 

 

 

 



MYSTIC POINT เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ, เรื่องราวของเวทมนตร์และเรื่องเหนือธรรมชาติ ของลอร์ดเฮนรีและอัลเบิร์ตลิงจอมซนของเขา รวมถึงจุดที่ไม่ควรพลาดอย่าง Mystic Manor ปราสาทที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกเอามาจัดแสดงโชว์ และถ่ายภาพกับวัตถุโบราณแสนตื่นตาที่ Mystic Point Freight Depot รวมถึงศีรษะหินของโพเซดอน ภาพจำหลักของเทพีไอซิส และภาพสลักมายันของกษัตริย์ปาคา

 

 

 

 

 

WORLD OF FROZEN ก้าวสู่โลกแห่งโฟรเซน (World of Frozen) ดินแดนธีม “โฟรเซน” ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลกจะเปิดต้อนรับ พร้อมเครื่องเล่นมากมายอาทิ ล่องเรือพาคุณเดินทางผ่านเรื่องราวมหากาพย์ของภาพยนตร์ "โฟรเซน"ที่ Frozen Ever After หรือนั่งรถไฟเหาะพาคุณไปสู่การผจญภัยสุดสมบุกสมบันผ่านภูมิประเทศที่ขรุขระแปลกตาของป่าแห่งอาณาจักรเอเรนเดลล์ ได้ที่ Wandering Oaken's Sliding Sleighs และชมการแสดงโชว์อันตระการตาที่ Playhouse In The Woods

 และชมแสดงแสง สี เสียง ชุด “Momentous" ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมชมพลุดอกไม้ไฟที่สวยงาม ตระการตาด้วยแสงไฟระยิบระยับบนท้องฟ้า ที่ท่านจะประทับใจไปแสนนาน จากนั้นเดินทางกลับเข้าสู่ที่พัก "ในเมือง'


วันที่สาม    รับประทานอาหารเช้า,  ฮ่องกงซิตี้ทัวร์ >  ไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่หาดรีพัสเบย์, วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม, วัดกังหัน,
               ร้านกังหันนำโชค, รับประทานอาหารกลางวัน บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง Mak’s noodle


รับประทานอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกงที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)

ไกด์นำท่านจากนั้นนำท่านไปไหว้สักการะเจ้าแม่กวนอิมริมทะเล (Repulse Bay) ตั้งอยู่บริเวณริมหาดรีพัลส์เบย์ (Repulse Bay) คนฮ่องกงเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์มากไม่ว่าจะขอพรสิ่งใดก็จะสมความปรารถนาทั้งสิ้น ซึ่งนอกจากเจ้าแม่กวนอิมแล้วบริเวณนี้ก็จะมีเจ้าแม่ทับทิม, พระสังกัจจายน์, เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย ฯลฯ ให้ได้กราบไหว้กันอีกด้วย จากนั้นเดินทางสู่วัดเจ้าแม่กวนอิมฮองฮัม เป็นวัดเก่าแก่ ของฮ่องกงสร้างตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1873 เป็นวัดเจ้าแม่กวนอิมที่ชาวฮ่องกงนับถือมาก แทบทุกวันจะมีคนมาบูชาขอพรกันแน่นวัด ถ้าใครที่ชอบเสี่ยงเซียมซี ที่นี่ ขึ้นชื่อว่าแม่นสุดๆ พิเศษกว่านั้นนอกจากสักการะขอพรแล้วยังมีพิธีขอซองอั่งเปา จากเจ้าแม่กวนอิมอีก ด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมไปในเทศกาลตรุษจีนเพราะเป็นสิริมงคลในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งทางวัดจะจําหน่ายอุปกรณ์สําหรับเช่นไหว้ พร้อมซองแดงไว้ให้ผู้มาขอพร เมื่อสักการะขอพรโชคลาภแล้วก็ให้นําซองแดงมาวนเหนือกระถางธูปหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิม ตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และเก็บซองแดง นั้นไว้ซึ่งภายในซองจะมีจํานวนเงินที่ทางวัดจะเขียนไว้มากน้อยแล้วแต่โชค ถ้าหากเราประสบความสําเร็จ เมื่อมีโอกาสไปฮ่องกงอีกก็ค่อยกลับไปทําบุญ ไม่ต้องนําเงินจริงๆ กลับไปถวาย แต่ซื้อกระดาษไหว้เจ้าไปสักการะแทน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วัดแชกุงซาถิ่นหรือที่รู้จักกันดีในนาม วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหัน วัดนี้มีกังหันทองแดงที่เชื่อกันว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ  หลังจากนั้น นำท่านเยี่ยมชมโรงงานจิวเวลรี่ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกง
รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 2) ที่ร้าน MAK Noodle

ช่วงบ่าย (กรณีซื้อแพ็คเกจเสริม) นำท่านเดินทางสู่สถานี Tung Chung เกาะลันตา เพื่อขึ้นกระเช้าลอยฟ้า นองปิง 360 ( Ngong Ping 360 ) เปลี่ยนบรรยากาศชมทัศนียภาพอันงดงามระหว่างเดินทาง อีกทั้งยังสามารถชื่นชมพระใหญ่ พระพุทธรูปนั่งปรางสมาธิทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากกระเช้า เมื่อลงจากกระเช้าท่านสามารถนมัสการพระใหญ่ได้ที่วัดโป่หลิน จากนั้นอิสระให้ท่านได้สัมผัสกับหมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง อิสระ ช็อปปิ้ง ที่ห้างดัง Citygate Outlet Mall อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย กับสินค้าแบรนเนมระดับโลกมากมาย เช่น Giordano, Esprit, Polo Raugh Laurence หรือว่าจะเป็น Burberry ก็มีให้ท่านได้เลือกซื้อ  จากนั้นเดินทางกลับสู่โรงแรมที่พักด้วยตนเอง
หมายเหตุ : โปรแกรมในซิตี้ทัวร์อาจมีการสลับปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งล่วงหน้า


วันที่สี่            ฮ่องกง – กรุงเทพฯ
ให้ท่านได้อิสระช็อปปิ้งตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันเป็นสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน Chek Lap Kok  และเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ 
 

หมายเหตุ :
- บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการต่างๆ ตามความเหมาะสม โดยอาจจะไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
- บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในกรณีที่เกิดความเสียหายจากเหตุสุดวิสัย เช่น อุบัติเหตุ, ภัย
ธรรมชาติ, การนัดยุดงานหรือผละงาน, ต้องการเปลี่ยนโรงแรม,การล่าช้าของสายการบิน ตลอดจนความเสียหายหรือสูญหายของกระเป๋าเดินทาง อันเกิดขึ้นระหว่างเดินทางโดยสายการบิน

วิธีการจอง :  
1. รับจองผ่าน 2 ช่องทาง
   - Official Line Line ID: @mileageair
   - ทางอีเมล mileage-air@hotmail.com เท่านั้น
   โดยระบุรายชื่อผู้โดยสารทุกท่าน โดยมี คำนำหน้าชื่อ + ชื่อ + นามสกุล สะกดตามพาสปอร์ตเป็นภาษาอังกฤษ
   (ถ้าเป็นเด็กกรุณาระบุวัน เดือนและปีค.ศ.เกิด) พร้อมระบุหัวข้อการจอง Hong Kong Disney And The City พร้อมทั้งระบุสายการบิน, โรงแรมในดิสนีย์และโรงแรมในเมืองที่ท่านเลือก + วันเดินทางที่ท่านเลือก
2. ระบุจำนวนห้องพัก และประเภทห้องพัก (เตียงเดี่ยว/ เตียงคู่) ที่ต้องการ
3. ระบุเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับได้ ( เบอร์มือถือและอื่นๆ )
4. เราจะตอบกลับ ให้เร็วที่สุด ภายในวันและเวลาทำการ (วันจันทร์-ศุกร์ 09.00-18.30, วันเสาร์ 09.00-14.00 )


สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

บริษัท ไมล์เลจแอร์ แอนด์ ทราเวล จำกัด

• โทร 092-294-5594
• Official Line Line ID: @mileageair
• ทางอีเมล mileage-air@hotmail.com

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์   09:00 - 18:30 น.
                เสาร์             09:00 - 14:00 น.
 
  
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้