พักผ่อนแบบ Luxury ที่ Regent Hong Kong

Regent Hong Kong

Sweet Dream ในพาโนราม่าวิวของอ่าววิคตอเรีย ที่ Regent Hong Kong

วินาทีที่ได้พักผ่อนอย่างสงบเงียบ กับวิวพาโนรามาของอ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour) ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของฮ่องกง ที่มีภาพของตึกสูงสลับซับซ้อน อยู่อีกฝั่งของอ่าว ทอดยาวเป็นแบคกราวด์ไปตามโค้งน้ำ คือความประทับใจ ที่ได้รับเมื่อมาที่โรงแรม Regent Hong Kong เสมอมา ยิ่งถ้าได้นอนเหยียดยาวอยู่บนเตียงนุ่ม ๆ ในห้องไทป์ Harbour View มองเห็นภาพนิ่ง ๆ ของอ่าววิคตอเรียที่เหมือนกับเวลาดี ๆ จะหยุดนิ่งอยู่แค่ตรงนั้น ฮ่องกงทริปนี้คงสมบูรณ์แบบไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว เมื่อไหร่ที่คิดถึงฮ่องกงก็จะต้องคิดถึงโมเมนต์นี้ที่ Regent Hong Kong โรงแรมห้าดาวบนจุดที่ Perfect ที่สุดของอ่าววิคตอเรีย

Interior Design 

ห้องพักของ Regent Hong Kong เป็นงานดีไซน์ที่ใช้โทนสีละมุน ของไม้โอ๊คและพรมนุ่มสีอ่อน เรียบ ง่าย สไตล์เซน ให้ความรู้สึกสงบและสมดุล ใส่ใจในทุกดีเทลที่ดูสบายตาและตอบโจทย์การพักผ่อนแบบ Luxury ลดการใช้ผนังแบ่งกั้นระหว่างส่วนต่าง ๆ รวมถึงประตูบานเลื่อนกระจกเงาที่เปิดออกสู่ทิวทัศน์ของอ่าววิคตอเรีย เป็นการเชื่อมต่อความสงบภายในกับบรรยากาศภายนอกที่มีชีวิตชีวาแบบฮ่องกง

ห้องอาหารระดับมิชลินในโรงแรมรีเจนท์ ฮ่องกง

โรงแรมรีเจนท์ ฮ่องกง ไม่ได้มีดีแค่วิวอ่าววิคตอเรียและห้องพักหรู บริการประทับใจ แต่ยังเป็นโรงแรมที่รวมเอาร้านดัง เมนูเด่น รวมถึงร้านดาวมิชลินมาไว้ที่นี่ อย่างห้องอาหาร Li Ching Heen ที่ได้ทั้งสองดาวมิชลิน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย หรือร้าน The Steak House ที่ได้จัดอันดับ 100 ร้านแนะนำใน South China Morning Post มาหลายครั้ง

สระว่ายน้ำในบรรยากาศของอ่าววิคตอเรีย

สระว่ายน้ำของรีเจนท์ฮ่องกง เป็น Recommended เพื่อการผ่อนคลายหลังจากที่หมดพลังในการทัวร์ฮ่องกงมาทั้งวัน สระว่ายน้ำสีฟ้าใสแจ๋วตั้งอยู่บนดาดฟ้าในบริเวณของฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีทิวทัศน์ที่สวยบาดใจของอ่าววิคตอเรียเป็นจุดขาย แค่ได้พาร่างกายที่อ่อนล้ามาทิ้งตัวลงบนเดย์เบดกับแว่นกันแดดแบรนด์เนมอันใหม่ที่ช้อปปิงมาจาก Citygate Outlet และหนังสือสักเล่มก็เหมือนโลกหยุดหมุนอยู่ตรงนี้ที่ Regent Hong Kong

ถ้าอยากไป Shopping แบรนด์โปรดที่ Citygate Outlet สามารถเดินทางไปได้โดยรถไฟฟ้า MTR เริ่มต้นที่สถานี East Tsim Sha Tsui ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที

 

เดินเที่ยวรอบ ๆ โรงแรม

Regent Hong Kong ตั้งอยู่ตรงจุดที่เป็นแลนด์มาร์กของย่านจิมซาจุ่ย จึงง่ายที่จะเข้าถึงทั้งแหล่งช้อปปิง และพิพิธภัณฑ์

Shopping Neaby

K11 Musea ที่เชื่อมต่อกับ Regent Hong Kong คือ Luxury Mall ขนาดใหญ่ที่เดินได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

เดินเล่นย่านจิมซาจุ่ยยามค่ำ เพลิดเพลินกับร้านอาหารริมทาง บรรยากาศยามค่ำจะค่อนข้างคึกคักเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวและหนุ่มสาวชาวฮ่องกง


Walk to พิพิธภัณฑ์ 

Hong Kong Space Museum พิพิธภัณฑ์อวกาศ มีจัดแสดงเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านอวกาศและจัดแสดง Omnimax and sky สามารถเดินจากโรงแรมไปได้เพียง 600 เมตร

ค่าเข้าชม Hong Kong Space Museum คนละ $24, $32 ยกเว้นวันพุธที่เข้าชมฟรี

วันพุธ-ศุกร์ และ วันจันทร์ เปิด 13.00-21.00 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 10.00-21.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

Hong Kong Museum of Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะสำคัญของฮ่องกง มีภาพวาด และคอลเล็กชั่นศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออก เดินจาก Regent Hong Kong 500 เมตร

บริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี

พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮ่องกง (Hong Kong Museum of Art) มีการเก็บค่าเข้าชมสำหรับนิทรรศการพิเศษบางส่วน แต่โดยทั่วไปแล้วการเข้าชมคอลเล็กชันถาวรของพิพิธภัณฑ์จะฟรี
พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮ่องกงอยู่ห่างจาก Regent Hong Kong ประมาณ 0.5 กม. ใช้เวลาเดินประมาณ 6 นาที


ให้รางวัลกับชีวิตด้วยวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ เที่ยว กิน ให้เต็มที่ แล้วได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ในบรรยากาศ Luxury ของ Regent Hong Kong ที่จะทำให้ทริปนี้คือความทรงจำที่ยากจะลืม

 

Tips

   การจองที่พัก 5 ดาว ด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่จะได้ราคาแพงกว่าจองกับทัวร์ ก็ควรเช็คราคาดูก่อนจากทุกทางจนได้ราคาดีที่สุด ถือว่าเป็นการเตรียมตัวท่องเที่ยวอย่างฉลาด เพราะไม่ว่าจะบริษัททัวร์ หรือเอเย่นต์เว็บไหน ถ้าตอบโจทย์เราแล้วก็รีบเลยเพราะราคาดีจะอยู่ไม่นาน

   จองที่พักกับโรงแรม ควรสอบถามเรื่อง Facilities ให้ดีก่อน รวมถึงการเดินทางไปยังจุดหมายต่าง ๆ ตามแพลน ว่ายาก ง่าย แค่ไหน

   จองล่วงหน้าอาจมีราคา Early bird อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดไป แพลนเที่ยวล่วงหน้าสักนิด แล้วทำให้มันเกิดขึ้นจริงให้ได้!

 

 


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้