ไปขอบุตรจากเจ้าแม่กวนอิมที่วัด Tin Hua Temple อ่าวรีพัลส์เบย์

ขอบุตรเจ้าแม่กวนอิมรีพัลส์เบย์

ใครอยากมีลูกต้องไปขอบุตรที่วัดเจ้าแม่ทับทิม อ่าวรีพัลส์เบย์ ศักดิ์สิทธิ์มาก!

ทำกิฟต์หมดเงินไปเป็นล้านก็ยังไม่ได้ลูก แนะนำทัวร์ฮ่องกงขอบุตรที่มีวัดเจ้าแม่ทับทิม อ่าวรีพัลส์เบย์เป็นจุดศรัทธาแรงกล้าในเรื่องนี้ ศักดิ์สิทธิ์มากสำหรับการประทานบุตร หลังประตูทางเข้า เราจะพบกับองค์เจ้าแม่กวนอิมตั้งประดิษฐานโดดเด่นสูงสง่าคู่กับเจ้าแม่ทับทิม ด้วยความสูง 10 เมตร ในความร่มครึ้มของบริเวณวัดและบรรยากาศของอ่าวรีพัลส์เบย์ ทำให้วัดแห่งนี้มีบรรยากาศของความขลังที่ชวนให้เกิดศรัทธาอย่างน่าประหลาด เจ้าแม่กวนอิมที่อ่าวรีพัลส์เบย์ ท่านมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องของการประทานลูก และยิ่งพิเศษเข้าไปอีกเมื่อการขอลูกที่วัดแห่งนี้จะสามารถขอเพศจากลูกได้อีกด้วย

รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมที่อ่าว Repulse Bay นั้น เป็นปางประทานพร คือลักษณะของความเมตตา

วิธีการขอพร ขอบุตรจากเจ้าแม่กวนอิม

   เมื่อก้าวเข้ามาภายในวัดเราจะเห็นองค์เจ้าแม่กวนอิมยืนประทับเด่นอยู่ด้านหน้า มีรูปเคารพของเจ้าแม่ทับทิมในความสูง 10 เมตร เท่ากันยืนอยู่ตรงข้ามกัน ให้เราตรงเข้าไปยังองค์เจ้าแม่กวนอิมก่อนเลย

   จากนั้นให้หันหน้าออกจากองค์เจ้าแม่ ไหว้ฟ้าดิน และไหว้เจ้าที่ แนะนำตัวว่าชื่อ นามสกุลอะไร มาจากไหน

    หันกลับมาไหว้เจ้าแม่กวนอิม ต้องสบตาท่านด้วยจิตมีสมาธิแล้วบอกชื่อของผู้ขอพรให้ชัดเจน ว่าเราเป็นใคร ชื่อนามสกุลอะไร มาจากไหน และมาขอพรท่านเรื่องอะไร แนะนำว่าควรขอเพียงเรื่องเดียวให้ชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราจะมาขอบุตรจากท่าน ให้เจ้าแม่ช่วยประทานบุตรให้เราเพื่อสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์

     สำคัญมากว่า สำหรับการอธิษฐานขอบุตรนั้นจะต้องมาพร้อมกันทั้งสองคนสามี ภรรยา เพราะฉะนั้น ทัวร์ฮ่องกงเพื่อขอบุตรนั้นจะแอบมาคนเดียวไม่ได้แล้ว จูงมือกันมาเลยสามี-ภรรยา เพราะขอบุตรเรียบร้อยแล้ว ฮ่องกงยังมีอะไรสนุก ๆ รออยู่อีกเพียบ

ขอเพศของลูกจากพระสังกัจจายน์กันต่อเลย

เมื่อเราขอลูกจากเจ้าแม่กวนอิมแล้ว ใกล้ ๆ กันยังมีรูปปั้นพระสังกัจจายน์ กับเหล่าเด็กน้อยทั้ง 5ที่กำลังยิ้มร่าเริงอยู่ล้อมรอบซึ่งจะเป็นเด็กชาย 3 และเด็กหญิง 2อันหมายถึงความสุข 5 ประการ อยากได้ลูกเป็นเพศไหนก็อธิษฐานขอกับท่านได้เลย

Trick ในการขอเพศลูกจากพระสังกัจจายน์

    ให้ใช้มือลูบเพศของรูปปั้นเด็กที่อยู่รอบ ๆ องค์พระสังกัจจายน์ ขณะอธิษฐาน

มาทั้งที่ต้องเก็บให้ครบทุกพร ในวัดเจ้าแม่ทับทิม Repulse Bay

 

เมื่อขอพรเรื่องลูกที่หวังไว้แล้ว ก็อย่าลืมขอพรเรื่องการเงิน การลงทุนด้วย ในเมื่อเจ้าแม่กวนอิมท่านจะประทานพรให้เราได้มีลูกให้ชื่นใจแล้ว ก็ต้องรีบหาเงินมาเลี้ยงลูก ด้วยการขอเรื่องเงินจากก้อนเงินก้อนทอง หรือกิมตุ้ง เงินตำลึงของจีนโบราณที่วางอยู่ใกล้ ๆ

วิธีขอเงิน ขอโชคลาภจากก้อนเงินก้อนทอง หรือกิมตุ้ง

   ก้อนเงินก้อนทองตรงนี้จะเป็นก้อนเล็กและก้อนใหญ่ ให้ผลักก้อนเล็กออกไปแล้วดึงก้อนใหญ่เข้ามา

รวย รวย เฮง เฮง รับเงินหนักมาก เก็บไว้ส่งลูกเรียนอินเตอร์กันนะคุณแม่



ขอพรเรื่องบุตรเสร็จแล้ว ยังมีจุดขอพรอื่น ๆ ภายในวัด

เมื่อเสร็จภารกิจขอบุตร ขอโชคลาภตรงนี้แล้ว ยังมีจุดอื่นที่มีเทพเจ้าองค์อื่นผู้พร้อมจะอวยพรแก่ผู้มาเยือนด้วยจิตศรัทธา ทั้งเจ้าแม่ทับทิม เทพธิดาทินหัว ผู้ปกป้องคุ้มครองภัยจากการเดินทาง เทพไฉ่ซิงเอี๊ยเทพเจ้าแห่งโชคลาภและช่วยขจัดปัญหาอุปสรรคใด ๆ ในชีวิต หรือผู้เฒ่าจันทรา เทพเจ้าหยุคโหลว ที่หนุ่มสาวจะไม่ยอมพลาด สำหรับที่วัดเจ้าแม่ทับทิมอิมรีพัลส์เบย์แห่งนี้จะเป็นการขอโดยการลูบหินแล้วอธิษฐานขอพรในเรื่องความรักให้สมปรารถนา ให้พบคู่ หรือให้ความรักราบรื่นยาวนาน รวมถึงให้ได้พบกัลญามิตร พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีด้วย

จุดศักดิ์สิทธิ์ที่น่าสนใจที่วัดเจ้าแม่ทับทิมรีพัลส์เบย์แห่งนี้ นอกเหนือจากองค์เทพเจ้าแล้ว ยังมีสะพานต่ออายุที่เดินข้ามสะพานไปจนสุด 1 ครั้งคือการต่ออายุออกไป 3 ปี สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มาด้วยกัน จูงมือกันข้ามสะพานจะช่วยให้อยู่ด้วยกันไปได้นาน ๆ จะเดินกี่รอบก็ได้ แต่ก็ต้องตามคิวด้วยถ้าคนเยอะ

จากสะพานต่ออายุก็จะมีศาลา 8 เหลี่ยม ตั้งอยู่ริมทะเล ตรงนี้เป็นจุดรับพลังมังกรที่ดีที่สุดในฮ่องกง ตรงนี้จะช่วยในเรื่องเสริมอำนาจบารมี เพิ่มพลังชีวิตให้กลับไปบ้านไปแล้วไฟแรง ช่วยกันสร้างรากฐานอันมั่นคงเพื่อลูกที่ได้ไปขอจากเจ้าแม่กวนอิมมานั่นแหละ

มาขอบุตรจากเจ้าแม่กวนอิมที่อ่าวรีพัลส์เบย์ ก็จะได้พรดี ๆ อีกมากมาย ไหนจะบรรยากาศริมทะเลที่อยู่ไม่ไกลจาก The Pulseช้อปปิงมอลล์ สูง 3 ชั้นวิวทะเล ที่มีร้านอาหารหลากหลายที่ได้รับรางวัล award - winning restaurantsให้เลือกนั่งพัก อิ่ม อร่อย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น รวมถึงร้านกาแฟสวย ๆ และสินค้าแปลกตาให้เลือกช้อปไปเป็นของฝาก อีกโซน Beach front shopping ให้ช้อปเพลินสูดกลิ่นไอทะเลจากอ่าวทินหัว หรือ Repulse Bay


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้